Blogger Widgets
Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Thượng tướng Trần Đại Quang tiếp xúc cử tri tại Ninh Bình

0 nhận xét
Ngày 24/4, Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình đã tiếp xúc cử tri huyện Kim Sơn và cử tri ba xã Khánh Công, Khánh Trung, Khánh Mậu thuộc huyện Yên Khánh. Cùng dự có đồng chí Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Ninh Bình và đại diện HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc, các cơ quan, ban, ngành chức năng của tỉnh và các huyện Kim Sơn, Yên Khánh.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình, đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Bí thư huyện ủy Yên Khánh, Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh Ninh Bình đã báo cáo  nội dung, chương trình, thời gian diễn ra kỳ họp thứ 3, Quốc hội Khóa XIII.

Tại Hội nghị, đại diện cử tri đã sôi nổi phát biểu ý kiến bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của đất nước cũng như của tỉnh trong thời gian qua; tin tưởng khi thấy thời gian qua, các vị đại biểu Quốc hội của tỉnh đã luôn sâu sát, gắn bó với cơ sở, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của nhân dân, trên cơ sở đó kịp thời tiếp thu và giải trình những thắc mắc, kiến nghị của cử tri. Cử tri đánh giá đây là đổi mới của các đại biểu Quốc hội tỉnh nhà, đồng thời bày tỏ mong muốn các đại biểu Quốc hội tiếp tục đổi mới hoạt động, sâu sát cử tri hơn nữa.

Cử tri cũng đề nghị Quốc hội, Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tiếp tục quan tâm, có những quyết sách và giải pháp cụ thể về đầu tư cơ sở hạ tầng nông thôn, hoàn thiện hệ thống đường giao thông nông thôn, tăng kinh phí đầu tư cho dự án xây dựng nông thôn mới để hiện đại hóa nông nghiệp và phát triển nông thôn; quan tâm hơn nữa về chế độ, chính sách và phụ cấp đối với cán bộ xã, phường, người có công. Cử tri cũng đề nghị nên gia hạn kéo dài thời gian giao đất để người dân yên tâm lao động, sản xuất; quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục, đào tạo và lĩnh vực y tế…


Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an với các cử tri Ninh Bình.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Thượng tướng Trần Đại Quang đã thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến, kiến nghị của đại diện cử tri và hứa sẽ cùng với các đại biểu Quốc hội tiếp thu, nghiên cứu; trên cơ sở đó đề xuất với Chính phủ, Quốc hội, chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng liên quan giải quyết kịp thời các kiến nghị, đề xuất chính đáng của cử tri.

Thượng tướng Trần Đại Quang cũng đã thông báo với cử tri tình hình và những thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, đối ngoại mà đất nước đạt được trong thời gian qua.

Cùng ngày, Thượng tướng Trần Đại Quang đã đến thăm, làm việc với Huyện ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc huyện Yên Khánh

Thanh Thủy - Bằng Giang

Leave a Reply

Danh mục

 

Bài viết tiêu điểm

Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Thon Lam Bao Thon Lam Bao
9.9105000000 Designed by