Blogger Widgets
Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Báo Trung Quốc đăng hình ảnh bữa ăn chiến sĩ quân đội Việt Nam

0 nhận xét
Trang sina.com.cn, một trang báo mạng Hoa ngữ khá lớn ngày 6/4 đăng tải một chùm ảnh về bữa ăn của các chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam tạo sự tò mò và thu hút không ít độc giả. Theo lời bình của tờ báo điện tử này, hoạt động của Quân đội Nhân dân Việt Nam được các độc giả chuyên mục Quân sự của mạng sina.com.cn quan tâm đặc biệt.

Theo Sina, Quân đội Nhân dân Việt Nam trước đây vốn khá "kín tiếng" với thế giới bên ngoài, ít khi có những thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Lục quân Việt Nam (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quân đội Nhân dân Việt Nam ngày càng có xu hướng mở rộng thông tin, truyền thông về các hoạt động của mình.

Độc giả chuyên mục Quân sự của mạng sina đã từng biết đến nhiều thông tin về hệ thống vũ khí, trang bị, khí tài mới của Việt Nam, tuy nhiên những thông tin liên quan đến cuộc sống của quân nhân Việt Nam cũng được quan tâm và chú ý đặc biệt.

Bữa ăn của quân nhân Việt Nam thể hiện qua những hình ảnh này được độc giả trang sina.com.cn đánh giá là "khá ổn", một bữa ăn hợp lý về dinh dưỡng cũng như cơ cấu khẩu phần dành cho quân nhân.

Theo tìm hiểu, đây là những hình ảnh được cóp nhặt từ các diễn đàn của Việt Nam. Những hình ảnh chụp các bữa ăn theo tiêu chuẩn bình thường, ngày lễ của các đơn vị quân đội và cảnh sát tại các trường đào và các cơ sở huấn luyện.









Leave a Reply

Danh mục

 

Bài viết tiêu điểm

Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Thon Lam Bao Thon Lam Bao
9.9105000000 Designed by