Blogger Widgets
Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Phim vạch trần vụ lừa dối thế kỷ về tự thiêu Thiên An Môn

0 nhận xét
Lửa giả” (False Fire), bộ phim vạch trần vụ lừa dối thế kỷ về tự thiêu trên Thiên An Môn do La Cán đạo diễn và chế tạo, hiện đã được dỡ bỏ lệnh cấm và tìm kiếm được trên mạng Baidu tại Đại Lục. Giới quan sát bên ngoài cho rằng, cuộc đấu tranh nội bộ kịch liệt chưa từng có tại cấp cao Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) hiện nay đang nhắm vào tử huyệt của phe cánh Giang Trạch Dân — tội ác phản nhân loại.

"Lửa giả", bộ phim vạch trần vụ lừa dối thế kỷ về tự thiêu trên Thiên An Môn do La Cán đạo diễn và chế tạo, hiện đã được giải cấm và tìm kiếm được trên mạng Baidu tại Đại Lục.

Vụ lừa dối thế kỷ do La Cán chế tạo bị vạch trần

Bộ phim tài liệu “Lửa giả” (http://www.falsefire.com) phân tích sự kiện xảy ra vào chiều ngày 23 tháng 1 năm 2001 trên quảng trường Thiên An Môn tại Bắc Kinh, tức cái gọi là “tự thiêu tại Thiên An Môn”. Bộ phim đã đoạt giải thưởng Liên hoan phim Quốc tế Columbus lần thứ 51, một trong những giải thưởng điện ảnh uy tín nhất thế giới.
Toàn bộ quá trình của cái gọi là “vụ tự thiêu tại Thiên An Môn” đều được phía chính phủ Trung Quốc ghi lại, không chỉ chất lượng rõ nét, mà từ đầu tới cuối không sót chi tiết nào. Điều này không khỏi khiến người ta nghi ngờ vụ án này là một giả án được dày công mưu tính.

Các nhân sĩ chuyên nghiệp phân tích, ống kính cự ly xa được đặt trên cao, đầu ống kính lại di động, chứng tỏ toàn bộ sự kiện này đã được lên kế hoạch từ trước.

Bộ phim “Lửa giả” là do Đài truyền hình Tân Đường Nhân chế tác, một kênh thông tấn lấy phương châm là ủng hộ chính nghĩa và nhân quyền. Bộ phim tài liệu đã phân tích có hệ thống các điểm nghi hoặc này. Sau khi đoạt giải, bộ phim đã thu hút sự quan tâm cao độ của quốc tế về sự chà đạp nhân quyền và hãm hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ.
Tuy sự kiện “tự thiêu tại Thiên An Môn” đã gây chấn động cả trong và ngoài nước, nhưng tới nay nhiều người Trung Quốc vẫn chưa biết chân tướng. Tuy nhiên, nhờ học viên Pháp Luân Công nói rõ sự thật về “vụ tự thiêu” trong nhiều năm, rất nhiều dân chúng Trung Quốc đã nhận rõ bản chất tà ác của ĐCSTQ. Dưới mệnh lệnh “giết không tha” của Giang Trạch Dân, rất nhiều học viên Pháp Luân Công vẫn không quản nguy hiểm để nói rõ sự thật, bất chấp bị kết án nặng, hay bị tra tấn.

Bối cảnh xuất hiện “vụ tự thiêu tại Thiên An Môn”

Pháp Luân Công là một công pháp tu luyện lấy “Chân-Thiện-Nhẫn” làm nguyên tắc chỉ đạo, từ đó đạt đến bình hòa và hoàn thiện về tự ngã. Pháp môn tu tâm dưỡng tính cổ xưa này được truyền ra từ năm 1992 tại thành phố Trường Xuân bởi ông Lý Hồng Chí, và tới năm 1999 đã phổ biến tới hơn 50 quốc gia trên thế giới, giúp hàng triệu người thu được lợi ích.

Tuy nhiên, do số người tập Pháp Luân Công ngày càng nhiều tại Trung Quốc, nên tháng 7 năm 1999, cựu Bí thư ĐCSTQ là Giang Trạch Dân cảm thấy khủng hoảng bất an, và đã phát động một cuộc vận động trấn áp tàn khốc Pháp Luân Công. Để trốn tránh sự lên án của dư luận thế giới, Giang Trạch Dân đã lợi dụng mọi quyền lực trong tay, bất chấp thủ đoạn để tiến hành cuộc bức hại — đầu tiên là đàn áp, sau đó lại ngụy tạo chứng cứ giả để che đậy chân tướng.

Dưới sách lược của Giang Trạch Dân, màn kịch xấu xa nhất có thể kể đến chính là sự kiện “tự thiêu” trên quảng trường Thiên An Môn ngày 23 tháng 1 năm 2001. Hiển nhiên, mục đích tập đoàn Giang Trạch Dân đạo diễn sự kiện tự thiêu tập thể này là để kích động sự phẫn hận trong dân chúng, đem Pháp Luân Công và tà giáo tự sát giết người liên hệ với nhau. Mục đích là khiến dân chúng thù hận Pháp Luân Công, hủy hoại hình tượng lý trí, ôn hòa, phi bạo lực của Pháp Luân Công trên trường quốc tế.

Vụ án thế kỷ khiến người ta kinh hãi này chính là sản phẩm biên tạo bởi La Cán, một trong những hung thủ chính trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công, cựu Bí thư Ủy ban Chính trị và Tư pháp của ĐCSTQ, người tâm phúc của Giang Trạch Dân.


Theo tindachieu

Leave a Reply

Danh mục

 

Bài viết tiêu điểm

Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Thon Lam Bao Thon Lam Bao
9.9105000000 Designed by