Blogger Widgets
Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Con trai Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng từ Hiệu Phó, lên chức Thứ trưởng Bộ Xây Dựng

0 nhận xét
Thay mặt Thủ tướng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hôm nay (11/11/2011) đã ký quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Nghị giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Tân Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị. Ảnh: Tuổi Trẻ

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Ông Nguyễn Thanh Nghị là phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường đại học Kiến trúc TP.HCM.

Ông là một trong hai ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng trẻ nhất - 35 tuổi, xuất thân từ gia đình truyền thống cách mạng. Ông Nghị là con trai lớn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Hồi tháng 1/2011, trả lời phỏng vấn của báo Tuổi Trẻ sau khi được bầu vào Ban chấp hành Trung ương khóa XI, ông Nghị, khi đó giữ chức phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM, cho hay ông nghĩ "làm chính trị không đơn giản" và ông muốn được làm chuyên môn.

Trả lời câu hỏi "Theo ông, trí thức trẻ hiện nay có quan tâm đến chính trị?", ông Nguyễn Thanh Nghị nói: Tôi không cho rằng giới trẻ thờ ơ, chỉ biết lo cho cuộc sống của riêng mình. Tuổi trẻ Việt Nam với nhiệt huyết và khát vọng của mình đang đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Ở đây đòi hỏi cả hai phía, các bạn trẻ phải phấn đấu rèn luyện và tổ chức phải tạo điều kiện, tin tưởng, đào tạo và sử dụng thế hệ trẻ.

nguồn: http://www.vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/47935/ong-nguyen-thanh-nghi-lam-thu-truong-xay-dung.html

Leave a Reply

Danh mục

 

Bài viết tiêu điểm

Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Thon Lam Bao Thon Lam Bao
9.9105000000 Designed by